CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU KHÁC BIỆT, TĂNG TRƯỞNG DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG
Thương hiệu là tài sản vô hình quan trọng, gắn liền với chiều dài phát triển của doanh nghiệp. Để thương hiệu vững mạnh, hiện hữu trong tâm trí khách hàng đòi hỏi các nhà quản trị, chuyên gia marketing phải có chiến lược xây dựng thương hiệu khác biệt và dài lâu.
Mạng xã hội là nơi hội tụ đông đảo người dùng Internet, là mảnh đất màu mỡ để các doanh nghiệp triển khai chiến dịch xây dựng thương hiệu ngay từ những ngày khởi đầu. Bởi thương hiệu được xây dựng trên các platform như facebook, Instagram, Twitter, Youtube mang tính viral cao, nhanh chóng lan tỏa đến nhiều người. Doanh nghiệp chọn đúng kênh để phát triển sẽ giúp khách hàng tiếp cận thương hiệu trọn vẹn nhất.