DSOFTWARE – TRAO GIÁ TRỊ THỰC TẾ TẠO DỰNG NIỀM TIN VÀ UY TÍN THƯƠNG HIỆU VỚI CHIẾN LƯỢC CONTENT MARKETING HIỆU QUẢ
Trước đây, thị trường truyền thông tại Việt Nam thường chú ý tới các chỉ số click, view, like, comment, share mà không quan tâm tới đó là những con số ảo hay do khách hàng thực tế tạo nên. Hiện nay hai “đại gia” công nghệ là Google và Facebook đã áp dụng những thuật toán mới ưu tiên hiển thị nội dung mang lại kiến thức hữu ích cho cộng đồng người dùng. Đó là nguyên nhân vì sao content marketing lại trở nên quan trọng với doanh nghiệp và thương hiệu.
VẬY CONTENT MARKETING LÀ GÌ?
Content Marketing hay còn được gọi là tiếp thị nội dung – là một phương pháp xây dựng chiến lược content marketing tập trung phân phối nội dung có giá trị, phù hợp và nhất quán với mục đích thu hút đối tượng được xác định rõ ràng. Tiến tới xây dựng mối quan hệ lâu dài với đối tượng mục tiêu và khéo léo biến họ thành khách hàng trung thành. Bước cuối cùng – thúc đẩy hành động mua hàng/ sử dụng dịch vụ của khách hàng đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.
DOANH NGHIỆP – THƯƠNG HIỆU ĐƯỢC LỢI GÌ KHI TRIỂN KHAI MARKETING NỘI DUNG?
Những lợi ích mà content marketing mang lại cho doanh nghiệp trên nền tảng số và trong thực tế là vô cùng to lớn. Cùng điểm qua những điểm lợi của doanh nghiệp thương hiệu khi triển khai thúc đẩy marketing nội dung: